มกร เฉิน:: e-book นิยาย โดย แบมแบม

THB 0.00

ม กร มกร สัตว์ในตำนานของอินเดียที่ถูกลืม พื้นฐานของวัฒนธรรมไทยได้รับอิทธิพลหลักจากอินเดีย ดังนั้นตำนานอินเดียจึงปรากฏในเรื่องเล่ามากมายทั้งในศาสนาพุทธ และศาสนาพราหมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเทพเจ้าองค์ต่างๆ รวม

มกรศิลปะล้านนา จัดแสดงที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร ในเทววิทยาฮินดู มกร จัดเป็นสัตว์ประหลาดในทะเลชนิดหนึ่ง ปกติมัก มัทนะพาธา มกร อ่านว่า มะ-กะ-ระ หรือ มะ-กอน เป็นคำภาษาสันสกฤต ในพจนานุกรมศัพท์ศิลปกรรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ ศ ๒๕๕๐ ได้ให้ความหมายว่า เป็นสัตว์ตามจินตนาการของช่างอินเดียโบราณ มีลักษณะต่าง ๆ

ปริมาณ:
ม กร
Add to cart

ม กร มกร สัตว์ในตำนานของอินเดียที่ถูกลืม พื้นฐานของวัฒนธรรมไทยได้รับอิทธิพลหลักจากอินเดีย ดังนั้นตำนานอินเดียจึงปรากฏในเรื่องเล่ามากมายทั้งในศาสนาพุทธ และศาสนาพราหมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเทพเจ้าองค์ต่างๆ รวม

มะม่วง จิ น หวง มกรศิลปะล้านนา จัดแสดงที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร ในเทววิทยาฮินดู มกร จัดเป็นสัตว์ประหลาดในทะเลชนิดหนึ่ง ปกติมัก

มกร อ่านว่า มะ-กะ-ระ หรือ มะ-กอน เป็นคำภาษาสันสกฤต ในพจนานุกรมศัพท์ศิลปกรรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ ศ ๒๕๕๐ ได้ให้ความหมายว่า เป็นสัตว์ตามจินตนาการของช่างอินเดียโบราณ มีลักษณะต่าง ๆ