เผาผี - TrueID In-Trend

THB 0.00

เผา ผี ล่า-เล่า-เผา-ผี ล่า-เล่า-เผา-ผี โดยชวลักษณ์ ล่า-เล่า-เผา-ผี Icon Publisher ชวลักษณ์ Icon Category นิยายลึกลับเขย่าขวัญ ทดลองอ่าน ซื้อ 179 บาท Icon Rating 1 Rating

เมรุเผาศพ ใหม่ล่าสุด · เชื่อเพราะไม่ขอขมาก่อนรื้อเมรุ เครนล้มทับศาลาพังยับ พระโยมวิ่งหนีตายอลหม่าน · หนุ่มเจ้าของภาพพรีเวดดิ้งในป่าช้า ไม่เชื่อเรื่องผี น่าจะเป็นเงาสัปเหร่อมากกว่า · ฮือฮา ถ่ายพรีเวดดิ้ง เผา ผี เผาจะนำมะพร้าวเป็นลูกมาเฉาะแล้วนำน้ำมะพร้าวมาล้าง ความเชื่อนี้คนสมัยก่อนจะนำเงินผูกเชือก และใส่ลงไปในปากของผู้เสียชีวิต โดยเชื่อกันว่าวิญญาณสามารถนำเงินนี้ ไปใช้ในเมืองผี บันไดศพหรือที่เรียกกันว่า

ปริมาณ:
เผา ผี
Add to cart

เผา ผี ล่า-เล่า-เผา-ผี ล่า-เล่า-เผา-ผี โดยชวลักษณ์ ล่า-เล่า-เผา-ผี Icon Publisher ชวลักษณ์ Icon Category นิยายลึกลับเขย่าขวัญ ทดลองอ่าน ซื้อ 179 บาท Icon Rating 1 Rating

เผาผลาญ เมรุเผาศพ ใหม่ล่าสุด · เชื่อเพราะไม่ขอขมาก่อนรื้อเมรุ เครนล้มทับศาลาพังยับ พระโยมวิ่งหนีตายอลหม่าน · หนุ่มเจ้าของภาพพรีเวดดิ้งในป่าช้า ไม่เชื่อเรื่องผี น่าจะเป็นเงาสัปเหร่อมากกว่า · ฮือฮา ถ่ายพรีเวดดิ้ง

เผาจะนำมะพร้าวเป็นลูกมาเฉาะแล้วนำน้ำมะพร้าวมาล้าง ความเชื่อนี้คนสมัยก่อนจะนำเงินผูกเชือก และใส่ลงไปในปากของผู้เสียชีวิต โดยเชื่อกันว่าวิญญาณสามารถนำเงินนี้ ไปใช้ในเมืองผี บันไดศพหรือที่เรียกกันว่า